15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Sex

Sex talk: คนเรามีเซ็กส์ในน้ำได้จริงไหม? และมันโอเคไหม?

sex in the water

ใช่ค่ะ ในน้ำ มันอาจจะฟังดูหยึยๆ สำหรับบางคนนะ แต่เราอยากจะบอกว่านอกจากเตียงแล้วยังมีคู่รักและคู่นอนหลายคู่มีเพศสัมพันธ์กันในอีกหลากหลายที่เช่น ในรถ ในครัว ในโรงหนัง หรือแม้กระทั่งบนหาดทราย เหตุผลไม่มีอะไรมากนอกจากความสะดวกในตอนนั้นและความตื่นเต้นที่จะถูกจับได้ทำให้มันเร้าใจพวกเขามากขึ้นไปอีก แล้วในน้ำล่ะมันเกิดขึ้นได้จริงหรือ

อันดับแรกเรามาเคลียร์กันก่อนว่าในน้ำคือที่ไหน มันเป็นไปได้ทั้งหมด น้ำทะเล ทะเลสาบ อ่างน้ำ สระว่ายน้ำ ใดใดก็แล้วแต่ ความเป็นไปได้นี้ยังไม่ได้พูดถึงสมควรหรือไม่และปลอดภัยต่อร่างกายหรือไม่นะ เราจะมาตอบคำถามถึงความเป็นไปได้ก่อน

ข้อเท็จจริงแรกเลยคือเวลาคนเราอยู่ในน้ำและมีความต้องการทางเพศ และกำลังจะมีเพศสัมพันธ์ อย่างเช่นเวลาอาบน้ำ น้ำจะช่วยชะล้างสารหล่อลื่นตามธรรมชาติที่ร่างกายผลิตออกมาไปได้อย่างง่ายดาย แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ท้องหากไม่ป้องกันหรือไม่ติดต่อโรคทางเพศสัมพันธ์ และอาจเสี่ยงมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

เซ็กส์ในน้ำ ควรหรือไม่ ใครตัดสิน

รู้แค่ข้อเท็จจริงแรกแล้วมันหมายความว่าหากเป็นอ่างน้ำหรือแหล่งน้ำสาธารณะ น้ำชะล้างสารหล่อลื่นตามธรรมชาติออกไปแล้วมันไปอยู่ที่ไหนล่ะ ก็ในน้ำไง หากคุณเป็นคนอื่นที่มาใช้สระว่ายน้ำต่อจากคู่รักที่แอบมามีอะไรกัน แค่นึกก็อี๋จะแย่ นี่คือจิตสำนึกสาธารณะที่คุณต้องคิดได้เอง แต่! ถ้าคุณเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำ หรืออ่างน้ำ หรือแหล่งน้ำนั้นที่จะมีแค่คุณและคู่รักหรือคู่นอนใช้มัน ก็คงไม่มีใครขัดขวาง นอกจากความเสี่ยงของการติดโรคบางอย่าง (ที่ไม่เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์) ที่ควบคุมไม่ได้ที่อาจเกิดขึ้น (หรือไม่เกิดขึ้น) ที่คุณต้องเป็นคนรับมือเองแล้ว ก็คงไม่มีอะไรต้องห่วงเพิ่มเติม


ตอบคำถามค้างคาใจ

Q: อสุจิหรือสเปิร์มจมน้ำตายหรือไม่
A: ไม่นะ อย่างที่บอกว่าการมีเซ็กส์ในน้ำไม่ได้ลดความเสี่ยงทั้งการท้องหรือติดต่อโรค แต่ไม่ว่าสเปิร์มถูกปล่อยทิ้งที่ไหน หากเป็นนอกร่างกายของอีกฝ่ายยังไงสเปิร์มก็จะตายในไม่กี่นาทีเหมือนกัน มันจะแห้งไป แม้จะอยู่ในน้ำมันก็ไม่ได้จะว่ายน้ำวิ่งไปหาช่องคลอด แต่ถ้าเพศชายหลั่งในทางช่องคลอดหรือทวารหนักของอีกฝ่าย มันจะยังไม่ตายและไปต่อได้
และแถมให้ต่ออีกนิดคือนอกจากตั้งครรภ์ การติดต่อโรคทางเพศสัมพันธ์ก็เกิดขึ้นได้เช่นกัน นั่นเลยเป็นเหตุผลที่แค่กินยาคุมกำเนิดอย่างเดียวแล้วสบายใจเลยไม่ได้ นอกจากว่าคุณจะนอนกับคนรักที่เชื่อใจได้ว่าเขาปลอดโรค 100% ซึ่งโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์นั้นเกิดขึ้นอย่างตรงตัวคือต้องมีเพศสัมพันธ์หรือสัมผัสลึกซึ้งทางกาย

Q: โรคอะไรที่อาจเกิดขึ้นได้บ้าง
A: นอกจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ที่จะติดต่อผ่านการมีเพศสัมพันธ์หรือสัมผัสกันทางกายอย่างลึกซึ้ง แล้วนั้น โรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะก็ต้องระวัง และมันไม่สนุกเลยถ้าเกิดติดขึ้นมา แบคทีเรียในน้ำอาจเข้าไปในช่องคลอดได้แม้จะป้องกันโรคทางเพศด้วยถุงยางอนามัยแล้วก็ตาม เพราะคุณไม่รู้เลยว่าคุณมีแผลถลอกขนาดเล็กหรืออยู่ในสภาวะร่างกายอ่อนแอหรือไม่
รอยถลอกนั้นเกิดจากอะไร ก็เกิดจากการพยายามมีเพศสัมพันธ์แต่ช่องคลอดหล่อลื่นไม่พอ ความเจ็บเล็กๆ น้อยๆ หรือแทบไม่รู้สึกนั้นก็อาจทำให้เกิดแผลที่เล็กมากๆ เราไม่รู้หรือมองไม่เห็นแต่เมื่อติดเชื้อขึ้นมาเรื่องใหญ่เหมือนกันนะ

Q: ถุงยางใช้ในน้ำได้หรอ???
A: เป็นคำถามที่ต้องใช้ ??? จำนวนมาก และคำตอบคือ ‘ได้’

แต่…

อย่าลืมว่าสารหล่อลื่นที่ออกมาจากช่องคลอดได้ถูกน้ำชะล้างไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะหลั่งออกมาแค่ไหน เลยอาจทำให้รู้สึกว่ามันฝืดมากๆ เพราะฉะนั้นอาจต้องใช้เจลหล่อลื่นช่วย(เจลหล่อลื่นที่เป็น silicone based ด้วยนะ) และในน้ำร้อนและน้ำคลอรีนอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของถุงยางอนามัยให้ลดลง คือมันไม่ได้ถูกผลิตมาเพื่อใช้ในน้ำด้วยซ้ำ ซึ่งพออ่านอย่างนี้แล้วก็เหมือนกับว่า สุดท้ายถุงยางก็ไม่เวิร์คแล้วล่ะ

แต่…

มันมีหนทางของคนพยายาม การใส่ถุงยางและการสอดใส่เพื่อมีเพศสัมพันธ์อาจจะต้องทำนอกน้ำ แล้วค่อยลงมาปฏิบัติภารกิจในน้ำอีกที(ฟังดูมีความพยายามอย่างแท้จริงค่ะ) และแจ้งตรงนี้ว่าลงมาทำในน้ำถุงยางก็มีสิทธิ์จะลื่นหลุดไปได้อีกอยู่ดี แก้ไขอะไรไม่ได้นอกจากวางอันใหม่เผื่อไว้ข้างๆ อ่างเยอะหน่อย

อีกหนทางสุดท้ายหากคุณลองมาหมดทุกวิธีแล้วไม่เวิร์คเลยก็คือถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิง หรือเสิร์จว่า female condom อาจยังไม่เป็นที่นิยมและหายากหน่อย แต่ลองปรึกษาแพทย์ก็ได้ว่าใช้อย่างไรและหาซื้อที่ไหน เพื่อความปลอดภัยในการใช้

ข้อควรระวัง
นอกจากการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ การติดต่อโรคทางเพศสัมพันธ์ และการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะแล้ว ก็ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้จากการลื่นในอ่างน้ำ(ทั้งลื่นเจลและลื่นน้ำ) สุดท้ายคือถูกจับได้ขึ้นมาถ้านี่เป็นการมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ อับอายไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรบางคนอาจอยากให้เสี่ยงกับการถูกพบเห็นอยู่แล้ว แต่ผิดกฎหมายนี่ไม่สนุกเลยล่ะ

Cleo says: เซ็กส์ในน้ำเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่มีข้อควรระวังอยู่เต็มไปหมด เรารู้ว่าการได้สร้างความตื่นเต้นให้กับชีวิตรักมันเป็นอะไรที่อาจช่วยยืดความสัมพันธ์อันยาวนานของคุณทั้งคู่ให้ไม่ดูน่าเบื่อจนเกินไป แต่ถ้าเราออกความเห็นได้ก็อยากให้บาลานซ์ความพอดี คุณอาจจะเฟลิร์ตกันเล่นๆ ในอ่างน้ำ สระว่ายน้ำ หรือที่สาธารณะใดๆ แบบไม่น่าเกลียด แล้วค่อยไปต่อกันที่ห้อง จะมุมไหนก็แล้วแต่ความต้องการของคุณเลย แบบนี้ ไม่เสี่ยงด้วยสนุกด้วย จริงไหม?

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']